CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO HÀNG

Wibu.com.vn cam kết mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

1. Phạm vi áp dụng

Chính sách này áp dụng cho tất cả các đơn hàng được đặt tại website của chúng tôi.

2. Phương thức vận chuyển

  • Vận chuyển nội địa: Chúng tôi hợp tác với các đơn vị vận chuyển uy tín như (Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, Bưu điện..) để giao hàng đến tận tay Quý khách.
  • Vận chuyển quốc tế: (Nếu có) Chúng tôi sẽ thông báo chi tiết về phương thức vận chuyển quốc tế khi Quý khách đặt hàng.

3. Thời gian giao hàng

KHU VỰC  THỜI GIAN GIAO HÀNG 
TP.HCM  Các quận nội thành: 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh Giao hàng hỏa tốc (4 giờ) hoặc giao trong ngày
Các quận, huyện khác 1-2 ngày
Các tỉnh, thành khác   Miền Tây Nam Bộ 2-3 ngày
Tây Nguyên, Nam Trung Bộ 2-3 ngày
Miền Bắc và Bắc Trung Bộ 3-5 ngày

LƯU Ý:

  • Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công. Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi Wibu Việt Nam nhận được tất cả thông tin đặt hàng và hoàn tất thanh toán (đối với đơn hàng thanh toán trước) của quý khách.
  • Thời gian giao hàng có thể thay đổi nếu khách hàng yêu cầu (tùy trường hợp). Thời gian giao nhận có thể chậm hơn dự kiến nếu chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
  • Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 3 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch hẹn giao hàng với quý khách. Trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách trong lần giao thứ 3, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
  • Trong trường hợp đơn hàng bị giao hàng chậm trễ quá thời gian giao hàng trên, chúng tôi sẽ liên hệ để thông báo cho quý khách hàng về tình trạng đơn hàng hiện tại, quý khách hàng có thể yêu cầu hủy đơn nếu đơn hàng quá thời gian quy định nếu muốn.

4. Phí vận chuyển

  • Phí vận chuyển: Phí vận chuyển sẽ được tính cụ thể cho từng đơn hàng và được hiển thị rõ ràng trong quá trình đặt hàng.
  • Miễn phí vận chuyển: Chúng tôi sẽ có các chương trình khuyến mãi miễn phí vận chuyển áp dụng cho một số đơn hàng hoặc khu vực nhất định.

5. Khu vực giao hàng

  • Nội địa: Chúng tôi giao hàng đến tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Quốc tế: (Nếu có) Chúng tôi sẽ cập nhật danh sách các quốc gia có dịch vụ giao hàng.

6. Quy trình giao hàng

  • Xác nhận đơn hàng: Sau khi đặt hàng thành công, Quý khách sẽ nhận được email xác nhận đơn hàng.
  • Đóng gói: Đơn hàng của Quý khách sẽ được đóng gói cẩn thận để đảm bảo hàng hóa đến tay Quý khách trong tình trạng tốt nhất.
  • Giao hàng: Đơn vị vận chuyển sẽ giao hàng đến địa chỉ Quý khách đã cung cấp.
  • Nhận hàng: Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa khi nhận hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay lập tức.

7. Thanh toán

Sản phẩm mua tại wibu.com.vn có thể được thanh toán theo các hình thức sau:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán):

  1. Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin
  2. Người mua đến địa chỉ bán hàng
  3. Người mua thanh toán và nhận hàng

Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

  1. Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin
  2. Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email)
  3. Người bán xác nhận thông tin Người mua
  4. Người bán chuyển hàng
  5. Người mua nhận hàng và thanh toán

Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

  1. Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin
  2. Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email)
  3. Người bán xác nhận thông tin Người mua
  4. Ngưởi mua thanh toán
  5. Người bán chuyển hàng
  6. Người mua nhận hàng

Lưu ý: wibu.com.vn sẽ không thu thêm bất cứ khoản phí nào liên quan đến phương thức thanh toán của người sử dụng.

8. Trường hợp phát sinh

  • Không có người nhận: Nếu không có người nhận tại địa chỉ giao hàng, đơn hàng sẽ được giữ lại tại bưu cục và Quý khách sẽ được thông báo để sắp xếp nhận hàng lại.
  • Hàng hóa bị hư hỏng: Nếu hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ đổi trả.